Spurt og svarað

Algengar spurningar og svör við þeim

Finnir þú ekki svarið við þinni spurningu hér að neðan geturðu sent okkur tölvupóst.

Mun flugáætlun standast?

Brottfarar- og flugtímar eru ætíð áætlaðir og háðir breytingum vegna veðurs, af tæknilegum, eða öðrum óviðráðanlegum orsökum. Ferðaskrifstofan ber hvorki ábyrgð né skaðabótaskyldu ef breytingar verða á flugi vegna þessa. Miðað er við að allir áfangastaðir séu í beinu flugi, millilendingar eru mjög kostnaðarsamar og ekki gerðar að óþörfu. Þó getum við ekki ábyrgst að ekki komi til millilendingar sérstaklega í lengra flugi. Ákvörðun um millilendingu er í höndum flugstjóra að hluta eða öllu leyti, og getur t.d. komið til skapist óviðráðanlegar aðstæður sem ekki er mögulegt að afstýra, jafnvel þótt gerðar hafi verið allar nauðsynlegar ráðstafanir. Þetta er eingöngu gert til að tryggja flugöryggi. T.d. geta slíkar aðstæður skapast af völdum bilana, veðurskilyrða sem samræmast ekki kröfum sem gerðar eru til viðkomandi flugs, öryggisáhættu til dæmis allt of mikilli yfirvigt. Ferðaskrifstofa Íslands getur ekki borið ábyrgð á ófyrirsjáanlegum aðstæðum, sem ferðaskrifstofan fær engu um ráðið og hefði ekki getað komið í veg fyrir afleiðingar þeirra.

Er hægt að panta flug aðra leið?

Já, yfirleitt er hægt bóka flug aðra leið á öllum áfangastöðum okkar í leiguflugi. Þá er áfangastaður valinn og svo er hakið við Báðar leiðir og Hótel tekið út áður en valið er “Leita”. Eigi að ferðast til Íslands, er brottfararstaðurinn valinn í efri reitinn, Frá, og Keflavík í Til.

Hverju þarf ég að framvísa við innritun í flug?

Við innritun í flug nægir að hafa bókunarnúmer og vegabréf allra farþega, en það er betra að hafa útprentaða bókun við höndina. Bókunarnúmerið er um leið farseðill og er því mikilvægt að hafa það tiltækt. Komi til þess að farþegi gleymi bókunarnúmeri sínu, er þó ekki þörf að sækja það sérstaklega, því vegabréf staðfestir bókunina við innritun ef með þarf.

Hvað geri ég ef farangur skemmist eða týnist í flugi?

 Ferðaskrifstofan ber ekki ábyrgð á skemmdum sem kunna að verða á farangri í flugi eða í öðrum farartækjum svo sem rútum og áætlunarbifreiðum. Verði skemmdir á farangri í flugvél ber farþega að fá skriflega skýrslu hjá þjónustuaðila flugfélagsins á viðkomandi flugvelli. Flugfélagið greiðir farþega bætur fyrir skemmdan farangur samkvæmt alþjóðlegum reglum og skulu bæturnar sóttar þangað. Hafi farþegi ekki látið gera tjónaskýrslu er ekki hægt að fá farangur bættan. Ferðaskrifstofan ber ekki ábyrgð á ef farangur tapast eða að hann berst farþega seint.

Hvert á ég að hafa samband út af týndum farangri?

Ef farangur tefst, glatast, skemmist eða eyðileggst skal farþegi tilkynna það á þjónustuborði í flugstöð áður en hann yfirgefur flugstöðina.

Farþegi getur beint kröfu sinni um bætur að því flugfélagi sem hann flýgur með. Ef farþegi flýgur með tveimur eða fleiri flugfélögum og innritar farangur fyrir alla ferðina á fyrsta brottfararstað getur hann krafið hvert flugfélaganna sem er um bætur.

Réttur farþega

Upplýsingar um rétt farþega vegna farangurs sem tefst, glatast, skemmist, eða eyðileggst má sjá á vef Neytendastofu.

Svona getur þú greitt fyrir ferðir með okkur

Á vef og í síma

  • Greiðslukort: Öll upphæðin greidd með einni kortagreiðslu
  • Greiðslukort: Skipta greiðslu á 2 greiðslukort (á ekki við um tímabil)
  • Greiða hluta með Aukakrónum Landsbankans og eftirstöðvar með greiðslukorti
  • Raðgreiðslusamningur til allt að 36 mánaða
  • Fjórar jafnar vaxtalausar greiðslur (3,5% lántökugjald leggst á upphæðina)

Á skrifstofu

Á skrifstofu er auk ofantalins hægt að greiða með reiðufé og Netgíró.

Athugið að öll verð og verðdæmi á vef og í auglýsingum miðast við að bókað sé á netinu. Ef bókað er á skrifstofu eða símleiðis bætist við bókunargjald, 3.900 kr. fyrir hvern farþega.

Hvernig bóka ég ferð?

Til að bóka flug og/eða gistingu er einfaldast að nota vefinn, en auk þess er hægt að hringja í bókunarsíma okkar, eða koma á skrifstofu okkar (sjá símanúmer og heimilisfang neðst á síðunni).

Bókun í síma eða á skrifstofu

Bæði skrifstofa okkar og bókunarsími okkar er opinn alla virka daga frá kl. 9:00 til 17:00. Þar færðu aðstoð og þjónustu og nýtur reynslu starfsfólks okkar. Við vekjum athygli á því að þegar bókað er í gegnum síma eða á skrifstofu bætist við bókunargjald, 3.900 kr. á hvern farþega.

Hvernig nota ég Aukakrónur til að greiða upp í ferðina?

Aukakrónusöfnun virkar svipað og Vildarpunktasöfnun. Í stað punkta þá safnast krónur við notkun á kreditkorti frá Landsbankanum sem tengt er Aukakrónusöfnun, svokölluðu A-korti. Aukakrónur safnast annars vegar frá Landsbankanum sem hlutfall af innlendri veltu og hins vegar frá samstarfsaðilum Aukakróna sem endurgreiðsluafsláttur. Uppsafnaðar Aukakrónur færast síðan mánaðarlega inn á úttektarkort sem svo er notað til að greiða fyrir vörur eða þjónustu hjá samstarfsaðilum Aukakróna.

Þegar þú vilt nýta Aukakrónurnar þínar til að borga ferð hjá ÚÚ notar þú einfaldlega úttektarkortið sem greiðslukort. Þú þarft ekki að eiga Aukakrónur fyrir allri ferðinni til að geta nýtt þær. Getur greitt hluta með aukakrónum og afganginn með hefðbundnum leiðum.